Cờ vàng “Văn hóa chửi”

 

 
Người ta thường nói văn là người. Con người như thế nào đều thể hiện rõ qua những gì mà người đó viết ra. Chửi là la mắng, là nói những lời thô tục, cay độc để làm nhục người khác. Rằng  khi cũng cần  phải diễn đạt ngôn từ một cách mạnh mẽ, biểu lộ cảm xúc – đôi khi cũng cần phải chửi. Cách chửi thay đổi rất nhiều, tùy theo vùng miền văn hóa. Ngay cả ở Việt Nam,  người Bắc có cách chửi khác người Trung, người Trung chửi khác người Nam. Tuy  nhiên, ngày nay,”nghệ thuật” chửi được nâng cấp lên “đỉnh cao trí tuệ” của băng nhóm cờ vàng chống cộng cực đoan (CCCĐ) nó trở thành một thứ vũ khí “sinh hoá” lan truyền như vi trùng gây bệnh dịch hạch – thổ tả, nguy cơ bùng phát lan tràn gây nguy hại cho cộng đồng.
Người ta chửi chỉ cốt để chứng tỏ mình chửi giỏi, người ta nói mát, nói  mỉa, nói xéo người khác dù người đó chẳng làm gì mình – chửi để sướng miệng  mà không hề nghĩ đến tác dụng độc địa của lời nói. Và rõ ràng khi người bị chửi không có đòn để đỡ, phải cam chịu  nhẫn nhục, khi yếu thế không  làm được gì đối phương, người ta có thể phải chửi. Chửi cho bõ tức, vấn đề là chửi cũng cần có văn hóa, làm cho đối phương thấy nhục cũng  phải có văn hóa.
Bàn về “văn hóa chửi” của cờ vàng CCCĐ  sẽ luôn là một đề tài thú vị và chắc hẳn cũng sẽ gây nhiều tranh cãi.
Những người có trình độ, có văn hóa bao giờ cũng chửi  “khiêm tốn”. Riêng một số người Việt hải ngoại có “học thức” thì có phần ngược lại, càng già càng hăng say, chửi mọi lúc, mọi nơi, mọi đối tượng nếu suy nghĩ và hành động ngược với cái gọi là “tư duy trí thức” của họ.
Đọc văn thì hiểu được người. Khi ta đọc một bài văn, sẽ có hai phần, một là nội dung, hai là hình thức trình bày. Nội dung bài viết nêu ra nhằm mục đích gì ? Có dẫn người đọc đến cuối cùng có tính phê bình và xây dựng? hay chỉ để công kích đối tượng, phục vụ cho ý đồ riêng tư, mưu cầu thấp hèn?
 Cộng đồng người Việt sống ở Mỹ và các nước khác có nét đặc trưng là sống phần đông là quy tụ, đó là bản sắc của nền văn hoá lúa nước, làng, xóm. Điều này ảnh hưởng đến mọi sinh hoạt của người dân cũng như trong giới trí thức, văn nhệ sĩ, truyền thông, báo chí. Sự bùng nổ về phát triển  phương tiện truyền thông điện tử đã có một tác động to lớn đến mọi thành viên trong cộng đồng di cư này. Có nhiều tờ báo nhân danh tự do ngôn luận, thông tin đa chiều, đăng những bài viết tuyên truyền xuyên tạc nhục mạ dân tộc Việt Nam, thoá mạ những thành quả tiến bộ của nhân dân trong nước đạt được. Điều này đã xúc phạm đến tâm tư, tình cảm của người Việt Nam trong nước. Trình độ hiểu biết và ý thức về tự do của họ là con số không,cho nên họ không cần biết đến tập thể hay cộng đồng nghĩ như thế nào về họ. Họ cứ khoác lác, cao giọng chống cộng bừa bãi vô tội vạ nhân danh và vi phạm những thứ mà những người chân chính đang cố gắng phấn đấu trên con đường mưu cầu hạnh phúc .
Chúng ta thử làm một cuộc khảo sát chớp nhoáng trên các trang báo mạng, blog, facebook của cờ vàng cực đoan thì ôi thôi nếu là một người có lòng tự trọng sẽ choáng váng bởi các ngôn từ hạ đẳng nhất, bẩn thỉu nhất. Phạm vi chửi “oanh tạc” không giới hạn, chửi từ lãnh đạo quốc gia cho tới thường dân, chửi từ người sống cho tới người chết, chửi liên lục địa, thà chửi nhầm còn hơn bỏ sót, chỉ cần một giọng cất lên thì ôi thôi nạn nhân sẽ lãnh đủ bề hội đồng của cờ vàng chống cộng cực đoan này. Những từ như thằng, tên, thằng chó, lũ, bọn họ, mấy tên, bọn này, cái đám bú…c, con đĩ kia, mặt l… thằng bưng bô…chưa hết, họ tìm những cụm từ bẩn thỉu nhất, độc ác đến tột đỉnh để mạt sát đối thủ như đồ ăn cứt chó, liếm đít cộng sản, chó má, ngu, tên vô liêm sỉ, con giun, con sán lải, con bò vàng, lũ đầu trâu mặt ngựa, mặt người nhưng óc chó .v.v. Ngón đòn độc chiêu nhất cực kỳ hiệu quả dễ dàng  và thông dụng nhất hiện nay là vu cáo người ta là Cộng sản nằm vùng, chụp lên đầu người ta cái nón cối.
Không hiểu rõ  đường lối của một tổ chức khác, thì chửi. Không đồng quan điểm với người khác, thì chửi. Phương thức hành động của người khác với mình, cũng chửi. Áp đặt tư tưởng của mình cho người khác, rồi chửi. Muốn chửi thì vô cùng đơn giản cờ vàng chống cộng cực đoan sẽ bịa đặt, phịa ra những điều không có thật, tô son trát phấn cho đề tài và gán cho người ta để lấy cớ mà chửi. Trong khi phê phán quan điểm của người lại đem vợ con người ta ra chửi, dùng lời lẽ độc ác, châm biếm các khuyết tật thể chất và hoàn cảnh không may của người để chửi. Trong các bài viết các “thợ chửi” không ngần ngại dùng những ngôn từ mà sau này trở thành “thương hiệu” của họ, cách bài trí các bài chửi các câu tệ hại nhất được gạch đít, tô đậm, màu sắc lung linh nhằm chú ý người đọc sợ rằng không nhấn mạnh được đến độ ép phê.
 Tệ hại nhất, có những người cao niên tuổi Ông, Bà nhưng” lùn” về nhân cách không còn chút tự trọng nào, không làm gương cho con cháu mình mà chỉ biết lôi cha mẹ, tổ tông của đối thủ của mình ra mà chửi. Thật là hết ý. Các cuộc biểu tình thì văn hoá chửi của cờ vàng được nâng cao đến “cực điểm” chúng ta có vô vàn những hình ảnh và âm thanh dàn hợp xướng này, cũng thật may là dân bản địa không hiểu được các ngôn từ này. Có  những trường hợp lợi dụng nguyên tắc tự do báo chí, tự do phát biểu để, chửi bới và nhục mạ người khác dưới nhiều hình thức khác nhau hạ thấp nhân phẩm người khác xuống bằng con vật hoặc thấp hơn con vật là điều không thể chấp nhận được. Ấy vậy mà cái gọi là “văn hoá chửi” lại được thực hiện và sáng tạo bởi những người được xem là có trình độ văn hóa cao như giáo sư, nhà văn, nhà báo, văn sĩ … cách chửi của họ không hề có tính văn hóa mà thua xa những hạng người mà ta gọi là  “đá cá lăn dưa” .
 Cờ vàng chống Cộng cực đoan không hiểu rằng sống trong xã hội dân chủ tự do là phải tôn trọng quyền tự do tư tưởng, tự do ngôn luận… và các quyền tự do khác, vì không biết hay có khả năng thích nghi cho nên họ hành xử một cách lố bịch, trịch thượng. Cũng vì thế mà ở ngay đất nước Hoa Kỳ này họ mới có những hành động ngược ngạo khiến cho ông chánh án Robert Gardner tại Superior court ở Santa Ana (California) dạy cho một bài học về giáo dục công dân về cái đạo đức làm báo và viết báo và mới bị Ông – Bà Anneke Mendiola nêu lên trước công luận về vấn đề đạo đức của họ. “Chúng nó có hiểu không ? Chúng nó đến đây để tìm tự do, nhưng lại không cho tôi hành xử quyền tự do của tôi ?” (Don’t they get it ? They came here for freedom , but won’t allow me to exercie mine) [Anneke Mendiola, “Attempts to Ban Vietnamese Art. ” Latetimes.com,  Orange County, Sunday, July 4, 1999.]
Thật là nhục nhã, cờ vàng chống Cộng cực đoan đã và đang làm cho cộng đồng người Việt Nam chân chính phải cúi đầu hổ thẹn.
Amari tx
Categories: Uncategorized | 2 bình luận

Điều hướng bài viết

2 thoughts on “Cờ vàng “Văn hóa chửi”

  1. ngay nay dan tri trong nuoc da nang cao dang ke, toi nghi rang nha nuoc nen moi nhung chinh khach dang gao thet chong cong o hai ngoai ve nuoc de dang dan dien thuyet tu do,khong ke thoi gian, duoc di khap ba mien dat nuoc,duoc bao dam an ninh ca nhan tuyet doi,duoc tra tien nhuan mom thoa dang,neu duoc dong y se in thanh tuyen tap cho hau the.duoc truyen hinh tren vtv4 cho ca the gioi chong cong khap nam chau thoa man… ly do don gian la o trong nuoc hien nay san khau hai dang nhat nheo… dan dang can nhung man tau hai tuyet dinh cua nhung vi danh hai chong cong tam co the gioi…

  2. .

    Biếm họa các nhà “tri thức thiệt”.
    PHIẾM LUẬN VỀ : “ VĂN HÓA CHỬI “ của bọn cờ vàng.

    Nhân đọc bài “ CỜ VÀNG VĂN HÓA CHỬI “ trên AMARI TX. Có câu nhận định như sau : “ Người ta thường nói văn là người. Con người như thế nào đều thể hiện rõ qua những gì mà người đó viết ra”
    Vậy qua “ Văn hóa chửi “ của chúng…Chúng ta hãy thử vạch cái mặt mo của chúng xem nó nhơ nhớp, tồi tệ đến thế nào… :
    Thoạt nghe tiếng “ CHỬI “ người đời thường có ác cảm và hay có ý nghĩ xấu về từ này, vì chúng dễ bị ngộ nhận giống như sự ngộ nhận giữa chuyện “ PHÊ BÌNH XÂY DỰNG “..và “ CHỈ TRÍCH ĐẢ PHÁ “ vậy ! Cũng vì sợ bị ngộ nhận giữa “ Phê bình” và “ Chỉ trích “ Nên nhiều người có thiện chí thấy việc trái mắt, chẳng lành có thể gây tác hại cho Quần chúng, cho Xã hội, cho Chính thể nhưng vẫn ngần ngại không giám bầy tỏ ý kiến vì chỉ sợ bị hiểu lầm hay chẳng biết nói với ai nên đành thôi !
    Nhưng thực ra “ CHỬI “ không hoàn toàn lúc nào chúng cũng ẩn dấu hay chứa đựng những ý nghĩa xấu đâu… Thường thường hàm ý của từng “ CÂU CHỬI “ tốt hay xấu, nó còn tuỳ thuộc từng trường hợp “ CHỬI “, từng thái độ khi “ CHỬI “ hay ngay cả “ ÂM ĐIỆU “ của từng câu “ CHỬI “ và nhất là đối ntượng xử dụng “ VĂN HÓA CHỬI “nữa …
    “ VĂN HÓA CHỬI “ được diễn ra dưới nhiều vẻ, nhiều dạng : Có những câu chửi ( mắng yêu ) dịu dàng ẩn chứa đầy yêu thương trìu mến của cha mẹ, ông bà khi thấy con cháu kháu khỉnh, ngoan ngoãn, học hành tấn tới hay nghịch ngợm bay nhảy vui chơi …Hay những câu mắng yêu hờn lẩy của lứa đôi, chồng vợ…Có những câu chửi văn hoa bóng bẩy ẩn chứa trong những vần thơ hay trong những câu ca dao dân dả hàm chứa những lời khuyên răn hay trách móc đầy ý nghĩa… văn vẻ, êm tai…Có những câu chửi tục tằn, thô lỗ của những phường “ Đá cá lăn dưa “…
    Vậy muốn tìm hiểu ý nghĩa và cội nguồn của “ Văn hóa chửi “ của bọn Cờ vàng … Chúng ta phải chịu khó bịt mũi để bới lại cái đống xác thúi của bọn Cờ vàng để nhận định xem cái cặn bã của bọn chúng thuộc nhóm nào dưới đây, để hiểu tại sao chúng lại có cái thái độ hạ cấp, ươn hèn đốn mạt và có cái thứ ngôn ngữ mất dạy “Thiếu văn hóa “ đó đối với NGƯỜI CỘNG SẢN VIỆT NAM… Những người đã lãnh đạo toàn dân trong hai cuộc kháng chiến đánh đuổi Thực dân Pháp và bọn Đế quốc diệt chủng Mỹ để giành Độc lập, Tự do, no ấm cho Tổ quốc, cho Đồng bào…:
    Đã bao đời nay, qua hàng thế kỷ, từ đời ông cho đến đời cha… Bọn này, chúng không thể sống bằng bất cứ một nghề nào khác Ngoài cái nghề “ Bán nước hại dân chuyên nghiệp, cha chuyền con nối “ để kiếm sống … dù sự sống của chúng có phải đổi chác bằng ngay chính mồ hôi, nước mắt, bằng xương , bằng máu của chính đồng bào, đồng loại…
    Bọn “ Cơ hội chờ thời để bán nước cầu vinh “ liếm gót ngoại bang này thì ở nước nào cũng có…Hãy nhìn quanh ta mấy năm gần đây thôi , nào IRAQ, AFGHANISTAN , Libya…hay Syria hiện nay hẳn sẽ rõ…CHÚNG LÀ MỘT LOẠI VI TRÙNG DỊCH BỆNH DI TRUYỀN MÃN TÍNH KHÔNG KHI NÀO BỊ TUYỆT CHỦNG, mà chỉ ủ mình nằm yên đâu đó trong cơ thể, chỉ chờ khi nào sức đề kháng của cơ thể của chúng ta suy yếu thì chúng sẽ vùng dậy để tấn công, tàn phá, đục khoét, hút máu để sống, để lây lan làm độc…
    Điển hình như ở ta, chúng là bọn “ Chính trị thời cơ đã bao đời “… Sẵn sàng làm tay sai cho giặc để nhận bổng lộc : Chúng chỉ lối, dẫn đường, hợp tác, chỉ điểm cho giặc để truy lùng, bắt bớ, tiêu diệt những người yêu nước trong hai cuộc chiến giải phóng đất nước vừa qua, hà hiếp, cướp bóc nhân dân, đồng bào lương thiện …Sẵn sàng vâng lệnh Quan thầy làm bất cứ việc gì được sai khiến! Khi quan thầy thua phải bo chạy… Chúng lập ra hội đoàn này, yêu nước nọ để vu vạ,chửi bới, kết án Cộng sản là độc tài, là tàn bạo khiến chúng phải lưu vong… Để chống đỡ, vớt vát đanh dự cho quan thầy trước tội xâm lăng diệt chủng ,…Chúng mớm cho những kẻ sang đây những điều cần thiết để vu vạ, tố cáo Cộng sản là hà khắc, là độc tài, tàn bạo.. để được ở lại làm đầy tớ cho Mỹ…
    Bọn thời cơ nữa là bọn “ CON BUÔN VĂN NGHỆ, VĂN GỪNG “ chống Cộng để trục lợi. Lúc đầu khi mới bán sống, bán chết…chân ướt, chân ráo chạy sang đây… Nên nhớ một điều là : Đại đa số bà con sang đây trong ngày 30/04/75 không hoàn toàn là “ Bọn cờ vàng ba que xỏ lá “, mà đa số vì bị chúng tuyên truyền hù dọa với những tuyên truyền độc hại : “ Bảo an, dân vệ thì tha…Bán bar, lấy Mỹ lột da, chém đầu “…hay khi Cộng sản vào “ Tắm máu “sẽ xẩy ra…sợ quá mà phải ra đi !
    Lợi dụng tình cảnh bà con nhớ nhà, nhớ quê hương,.. Chúng ăn cắp bản quyền, góp nhặt một mớ sách báo, băng nhạc dân gian sao chép ra những cassette để bán lấy tiền sinh sống…Lâu dần khi đã làm ăn khấm khá thành Trung tâm này, Trung tâm nọ…Và nhờ sự trợ giúp của quan thầy để biến các trung tâm này thành những cơ quan tuyên truyền chửi bới, chống phá Cộng sản để kiếm tiền…Chúng còn dùng phương tiện này để bắt ép, dụ dỗ những ca sĩ còn non trẻ muốn vào nghề phải ca những bài phản quốc , chống cộng…
    Chúng súi dục những kẻ có cơ hội sang đây, muốn được chấp thuận cho ở lại, phải biết cách vu vạ, tố cáo Cộng sản là hà khắc, là độc tài, tàn bạo…Nếu bị trả về sẽ bị trả thù, hay học tập cải tạo.. .
    Ai cũng thừa biết những lời tố cáo ấy là bịa đặt, là giả dối vì : “ Mất tự do, bị tước đoạt Nhân quyền “ gì mà lại được xuất ngoại một cách Tự do trong phái đoàn khuyến mãi kinh tế… hay trong Đoàn vận động viên thể thao quốc gia được cử đi tranh giải Quốc tế… Nhưng chúng vẫn thổi phồng với mục đích là để chứng minh với thế giới rằng : “ Cộng sản độc ác, Cộng sản vi phạm nhân quyền “ bởi chính những lời tố cáo của người dân của họ…!
    Đại đa số chúng thuộc một vài nhóm chính sau đây :
    1/.Chống Cộng để được nhận “ Food stamp “ để sống lay lất qua ngày chờ gửi nắm xương tàn nơi đất khách… 2/.Chống Cộng vì “ Thất bại vì bất tài, tủi nhục , thua thiệt : Trâu cột ghét trâu ăn “… 3/.Chống Cộng vì “ Ươn hèn nên bị chúng hù dọa, lợi dụng “… 4/.Chống Cộng để được làm “ Second hand USA citizen, để được tá túc chờ thời “…
    Chúng vận dụng tất cả ngôn ngữ chửi dơ bẩn nhất, hạ cấp nhất trong dân gian mà ngay cả những người bình dân, chân chất nhất cũng phải bịt tai, lắc đầu…Nhửng câu chửi để thóa mạ, ngậm máu phun người, cộc cằn, , thô lỗ, hận thù cay đắng, nhức nhối của những kẻ vũ phu, hạ cấp… Những câu chửi đổng, mắng chó, chửi mèo vì bất mãn cuộc đời, vì bất tài, vì ngu xuẩn, nghèo khổ, thất thế, sa cơ …Những câu chửi vì ghanh, vì ghét , vì trâu buộc ghét trâu ăn …Chửi vì mặc cảm tội lỗi…Chửi vì bị đè nén, ghét bỏ ruồng rẫy, bị ghẻ lạnh thất sủng ….Còn có những kẻ chửi để tỏ ra ta đây là trí thức bất mãn cuộc đời, chửi để tỏ ra là ta đây …Vì vậy “ Văn hóa chửi “ dân gian đã được diễn ra và biến thái dưới nhiều dạng, nhiều vẻ..
    Nhưng chung quy “ VĂN HÓA CHỬI CỦA BỌN CỜ VÀNG “ chỉ có một mục đích duy nhất là để chửi thuê, chửi mướn…Chửi để tâng công kiếm cháo…Chửi để được dung thân tá túc chờ thời…
    Chúng ta phải nhấn mạnh ở đây để lột cái mặt mo chúng ra là : “ Bọn Cờ vàng chúng không chỉ CHỬI CỘNG SẢN, CHỐNG CỘNG để kiếm cơm, mà rõ ràng chúng chống VIỆT NAM , chúng chống toàn thể nhân dân VIỆT NAM…Vì chúng đã hô hào tẩy chay bất cứ sản phẩm nào do người dân Việt nam làm ra hòng bần cùng hóa họ…Không những thế chúng còn chống tất cả những người Việt nam vô tội, từng là nạn nhân trong chiến tranh… Nạn nhân của “ Chất độc da cam diệt chủng “…Bằng cách chúng nhục mạ, chửi bới bất cứ cá nhân nào…bất cứ cơ quan thiện nguyện nào đến đây để quyên góp giúp đỡ nạn nhân chiến tranh là THÂN CỘNG nếu họ từ chối đứng cạnh lá cờ vàng “ Ba que xỏ lá “ của chúng để chúng có được cơ hội tuyên truyền kể công …!
    Vậy mà chúng vẫn trơ trạ́o sủa ăng ẳng là chúng tranh đấu cho tự do, no ấm cho đồng bào ?!
    Như chúng ta đã quá am tường về bọn này : “ CHÚNG LÀ MỘT LOẠI VI TRÙNG DỊCH BỆNH DI TRUYỀN NGUY HIỂM, MÀ PHẢI NÓI LÀ Ở NƯỚC NÀO CŨNG CÓ, KHÔNG ÍT THÌ NHIỀU… VÀ ĐẶC BIỆT LÀ TỪ XƯA ĐẾN NAY , CHÚNG CHƯA KHI NÀO BỊ TUYỆT CHỦNG, MÀ CHỈ Ủ MÌNH NẰM YÊN, ẨN NÁU TRONG NGÕ NGÁCH, NỘI TẠNG NÀO ĐÓ TRONG CƠ THỂ CHỈ CHỜ KHI NÀO SỨC ĐỀ KHÁNG CỦA CƠ THỂ CHÚNG TA BỊ SUY YẾU THÌ CHÚNG SẼ TRỒI DẬY ĐỂ TẤN CÔNG, ĐỤC KHOÉT, TÀN PHÁ LÂY LAN…! “
    TRONG SUY NGHĨ VỀ CHUYỆN “ HÒA GIẢI, HÒA HỢP DÂN TỘC “ TÔI ĐÃ TỪNG VIẾT :
    MỘT KHI NHÀ NƯỚC TA ĐÃ ĐỀ RA CHÍNH SÁCH HOÀ GIẢI, XÓA BỎ HẬN THÙ ĐỂ ĐOÀN KẾT DÂN TỘC ĐỂ CÙNG NHAU XÂY DỰNG ĐẤT NƯỚC MỘT NGÀY MỘT HÙNG MẠNH, ĐỂ TIẾN LÊN SAU BAO NĂM CHIẾN TRANH TÀN PHÁ…TẤT CẢ NHỮNG NGƯỜI THỰC SỰ CÓ LÒNG YÊU NƯỚC CHÂN CHÍNH, DÙ Ở BÊN NÀY HAY BÊN KIA CHIẾN TUYẾN ĐÃ NHẬN RA LẼ PHẢI, HỌ ĐỀU ĐÃ NHIỆT TÌNH HƯỞNG ỨNG VÀ TRỞ VỀ TRONG VÒNG TAY GIANG RỘNG CỦA QUÊ HƯƠNG, CỦA DÂN TỘC RỒI…
    CÒN CHUYỆN HOÀ GIẢI ĐƯỢC VỚI BỌN “ BÁN NƯỚC CẦU VINH CHUYÊN NGHIỆP CHA CHUYỀN CON NỐI “ NÀY, TÔI NGHĨ LÀ ĐIỀU KHÔNG TƯỞNG… HÃY NHÌN VÀO LỊCH SỬ THẾ GIỚI QUANH TA XƯA, NAY THÌ RÕ…NẾU CÓ THỂ HOÀ GIẢI VÀ ĐOÀN KẾT ĐƯỢC VỚI NHỮNG BỌN NÀY THÌ SADAM HUSEIN ĐÂU CÓ MẤT ĐẦU…CHIẾN TRANH IRAQ, AFGHANISTAN ĐÂU DỄ GÌ XẨY RA… VÀ XƯƠNG MÁU ĐỒNG BÀO TA ĐÂU CÓ CHẢY THÊM 20 NĂM NỮA SAU NGÀY CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ…
    XIN CHÍNH PHỦ ĐỪNG PHÍ CÔNG VỚI BỌN “ BÁN NƯỚC CHUYÊN NGHIỆP, CHA CHUYỀN CON NỐI “ NÀY LÀM GÌ…HÃY DÀNH TÂM TRÍ…NGHỊ LỰC ĐỂ HỔ TRỢ PHÁP LÝ.. ĐỂ BẢO VỆ NHỮNG ĐỒNG BÀO THƯƠNG YÊU CỦA CHÚNG TA ĐANG LÀM ĂN, KINH DOANH, BUÔN BÁN…HỌC TẬP HỢP PHÁP Ở HẢI NGOẠI NÀY, CHỐNG LẠI NHỮNG SỰ VU KHỐNG, CHỬI BỚI, PHỈ BÁNG, ĐE DỌA…LÀM TRỞ NGẠI ĐẾN SỰ LÀM ĂN SINH SỐNG CỦA ĐỒNG BÀO TA!… HÃY GIÚP HỌ BỊT MIỆNG NHỮNG “ CON VẬT ĐỘI LỐT NGƯỜI “ NÀY LẠI ĐỂ CHÚNG KHỎI SỦA BẬY, CẮN BẬY NỮA…NHƯ MỘT SỐ ĐỒNG BÀO HẢI NGOẠI TA GẦN ĐÂY ĐÃ LÀM VÀ ĐÃ RẤT THÀNH CÔNG VÀ ĐƯỢC TOÀ ÁN MỸ BẮT CHÚNG PHẢI ĐỀN BÙ HÀNG MẤY TRĂM NGÀN DOLLARS…ĐÃ LÀM CHÚNG HOẢNG SỢ VÀ TIẾNG SỦA CỦA CHÚNG ĐÃ YẾU DẦN…( ĐÂY LÀ DẤU HIỆU RÕ RÀNG NHẤT VỀ SỐ PHẬN CỦA NHỮNG “ CON RỐI CHỐNG CỘNG “ ĐÃ HẾT THỜI, VÌ LÝ DO NÀY HAY LÝ DO NỌ MÀ CHÍNH ÔNG CHỦ CỦA CHÚNG CÒN PHẢI BỎ “ GIÂY GIẬT RỐI “ ĐỂ GIANG TAY ÔM ẤP KẺ THÙ XƯA, THÌ THỬ HỎI SỰ MÚA MAY CỦA CHÚNG BÂY GIỜ CÒN ÍCH LỢI GÌ ? ) NẾU ĐỒNG BÀO HẢI NGOẠI TA ĐƯỢC ĐOÀN KẾT LẠI, THÌ KHÔNG NHỮNG CHÚNG TA CÓ THỂ GẠC MIỆNG NHỮNG CON THÚ ĐIÊN NÀY ĐỂ BẢO VỆ CHÚNG TA Ở BÊN NÀY MÀ CHÚNG TA CÒN BẢO VỆ ĐƯỢC QUÊ HƯƠNG VÀ NHÀ NƯỚC YÊU QUÝ CỦA CHÚNG TA Ở QUÊ NHÀ !!!
    Như đã nói ở trên : “ NHỮNG BỌN NHƯ BỌN “ CỜ VÀNG VĂN HÓA CHỬI “ NÀY LÀ HÌNH ẢNH TIÊU BIỂU NHẤT CỦA NHỮNG “ BỌN ÂM MƯU BÁN NƯỚC CẦU VINH CHUYÊN NGHIỆP, CHA CHUYỀN CON NỐI TRÊN THẾ GIỚI, MÀ PHẢI NÓI LÀ Ở NƯỚC NÀO CŨNG CÓ, KHÔNG ÍT THÌ NHIỀU…CHÚNG LUÔN LUÔN ĐƯỢC QUAN THẦY MỶ CƯU MANG, ẤP Ủ CHỜ THỜI “ . CHÚNG LÀ MỘT LOẠI VI TRÙNG DỊCH BỆNH DI TRUYỀN NGUY HIỂM,… VÀ ĐẶC BIỆT LÀ TỪ XƯA ĐẾN NAY , CHÚNG CHƯA KHI NÀO BỊ TUYỆT CHỦNG …
    Khi chưa tìm ra được phương thuốc hữu hiệu để trừ tuyệt nọc chúng…Thì chúng ta phải có nhiệm vụ tìm ra những liều thuốc kháng thể hữu hiệu nhất để ngăn ngừa…Chúng ta phải có bổn phận nghiên cứu, phổ biến, giáo dục cho mọi tầng lớp nhân dân…nhất là thế hệ trẻ phải biết kiên trì rèn luyện cả về thể xác lẫn tâm hồn…Đó là phương pháp hữu hiệu nhất để ngăn ngừa bệnh tật, không bị lây lan…
    Khi cơ thể của một đất nước “ CƯỜNG TRÁNG, KHOẺ MẠNH THÌ CHÚNG SẼ TẠO RA NHỮNG SỨC ĐỀ KHÁNG MÀ KHÔNG MỘT VI KHUẨN BỊNH HOẠN NÀO CÓ THỂ XÂM NHẬP “…Lúc đó “ DỊCH BỆNH NHƯ BỆNH CỜ VÀNG “ sẽ phải nằm yên bất động trong hang, trong hóc, xa ánh mặt trời lâu ngày sẽ thiếu dưỡng khí, thiếu oxygen thì CHÚNG CÒN HƠI ĐÂU NỮA MÀ “ SỦA “, MÀ “ CHỬI “… chúng sẽ bị “ TỰ HỦY DIỆT MÀ KHÔNG CẦN THUỐC TRỊ “… !
    KÍNH CHÀO ĐOÀN KẾT ĐỂ XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ ĐẤT NƯỚC.
    PHẠM CẦU , CANADA.

Bình luận về bài viết này

Blog tại WordPress.com.