Khởi thủy từ niềm tin yêu !

Bài được đăng trên Tạp chí nhân quyền Việt Nam số 4 năm 2013

Hình ảnh Hình ảnh Hình ảnh

1
1
1
Categories: Uncategorized | 3 bình luận

Điều hướng bài viết

3 thoughts on “Khởi thủy từ niềm tin yêu !

  1. Nguyễn Quang Chiến

    Thực ra viết như Đại tá cũng không sai nhưng chưa rõ nghĩa vì vậy nghe không thuận và đảo lại thứ tự các mệnh đề trong câu như Đôi mắt đề xuất sẽ thoát ý câu văn hơn.

    Nhân đây cũng góp ý với Đôi mắt, những bài viết của ĐT/JL hầu hết là những bài viết mang tính “chính luận” (lý luận chính trị), chứ không phải “xã luận” vì những bài Xã luận (thường thì nó mang tính chính luận) là những bài viết chính của một tờ báo nào đó trong 1 số báo cụ thể. Thí dụ: “Xã luận của báo Nhân Dân số ra ngày…tháng…năm…”

  2. Nguyễn Quang Chiến

    Thực ra viết như Đại tá cũng không sai nhưng chưa rõ nghĩa vì vậy nghe không thuận và đảo lại thứ tự các mệnh đề trong câu như Đôi mắt đề xuất sẽ thoát ý câu văn hơn.

    Nhân đây cũng góp ý với Đôi mắt, những bài viết của ĐT/JL hầu hết là những bài viết mang tính “chính luận” (lý luận chính trị), chứ không phải “xã luận” vì những bài Xã luận (thường thì nó mang tính chính luận) là những bài viết chính của một tờ báo nào đó trong 1 số báo cụ thể. Thí dụ: “Xã luận của báo Nhân Dân số ra ngày…tháng…năm…” viết:…

  3. Thanh Tung

    Cảm ơn tác giả đã có những bài xã luận hay.
    Trong bài viết này, xin lưu ý câu văn trích dưới đây là sai ý và đối tượng cần nói đến:
    “Để thực hiện mục tiêu đó, họ coi quân đội là một đối tượng cần tập trung đột phá, đòi “phi chính trị hóa”, vô hiệu hóa quân đội, làm mất sức chiến đấu bảo vệ Đảng , bảo vệ chế độ xã hội chủ nghĩa. (x) Đối với Quân đội nhân dân Việt Nam, họ đã và đang sử dụng mọi chiêu thức để thực hiện âm mưu “phi chính trị hóa”, như:…”

    Lưu ý bắt đầu từ dấu (x): Sau dấu chấm là để kết thúc câu và nội dung câu văn trước để chuyển sang nội dung khác. Do đó, từ “họ” trong câu văn tiếp theo để nói về Quân đội nhân dân Việt Nam và như vậy là sai đối tượng cần bàn.

    Sửa lại: “…xã hội chủ nghĩa. Họ đã và đang sử dụng mọi chiêu thức để thực hiện âm mưu “phi chính trị hóa” đối với Quân đội nhân dân Việt Nam, như:…”

Bình luận về bài viết này

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.