Dạo phố bolsa- phỏng vấn

Nhân dịp qua “thủ đô NVQG” -tranh thủ phỏng vấn mấy vị “công zân thủ đô”
1- Hỏi: Xin cho biết tại sao ông có hành động chống ông nhà báo NPH ạ ?
Đáp- Tôi là sĩ quan quân đội VNCH , ông NPH cũng là sĩ quan VNCH , không lý do gì ông NPH lại giao du với CSVN , tôi trung thành với lý tưởng quốc gia , tôi căm thù cộng sản vì CS tôi mất hết vinh hoa phú quý mà tôi đang hưởng….
1-Người P/V phản hồi lại:
Thưa ông,theo tôi nghĩ ông nói sai rồi , dù ông là gì ở chế độ cũ đi chăng nữa nhưng các ông đã không làm trọn trách nhiệm với cái gọi là “quốc gia” của ông , các ông đã tụt quần tháo chạy bỏ mặc dân chúng, nhiều khi quên cả vợ con , vậy cái lý tưởng “quốc gia” mà ông thờ phụng đã bị những người như ông coi như củ khoai , củ sắn , tôi thấy nó rẻ rúm quá không như những lời các ông nói sau khi định cư ở nước BU . Theo ông nghĩ tôi nói có oan cho mấy ông không ạ ? . Còn ông nói ông căm ghét người CS vì họ ông đã mất hết tiền bạc, của cải… xin thưa với ông có ai bắt mấy ông bỏ chạy chối chết vứt lại tất cả đâu. Ông chỉ là anh lính đánh thuê cho BU , có tiền thì mấy ông đánh , không có tiền thì nghỉ , chính tổng thống của mấy anh nói như vậy với BU có đúng không nào ..?
2- Hỏi- xin hỏi tại sao ông chống ông nhà báo NPH ạ ?
Đáp – Tôi là sĩ quan quân đội VNCH , tôi bị CS bắt đi học tập cách “cuốc đất” 5 năm , khổ sở nên tôi ghét CS và ai qua lại với VN .
2-Người P/V phản hồi lại:
À ra vậy . Các ông trước 1975 hô hào từ tổng thống đến binh sĩ sẽ chiến đấu đến viên đạn cuối cùng, người cuối cùng , Việt Cộng phải bước qua xác tôi mới vào được thị trấn nọ , thành phố kia . Nhưng VC đâu chưa thấy các ông đã bắn giết nhau tranh chỗ lên tàu , lên phi cơ , những chuyện đồi bại với phụ nữ ngay trên boog tàu rút chạy , rồi chạy hết nổi thì ra trình diện quân cách mạng , ồ rất may họ còn có chính sách nhân đạo không cho mấy ông vào bao bố “mò tôm” giống như mấy ông khi bắt được họ , vậy ông còn may mắn chán đấy chứ ạ .”Cuốc đất” 5 năm chứ có cuốc cả đời ông cũng vui vẻ OK nếu chọn giữa cuốc đất hoặc xếp hàng để AK lia vào bụng, với tội ác mấy ông gây ra cách đối xử đó nghĩa địa gì , xin hỏi có đúng không ạ ? Họ chỉ giam giữ để bảo đảm các ông không nổi loạn chống phá chế độ trong tháng ngày cần phải có sau cuộc chiến , đó cũng là sự độ lượng hiếm có. Nhờ vậy mà ông còn có ngày qua Mỹ để chống cộng như thế này. xin cảm ơn ông về câu hỏi P/V.
3- Hỏi: Tại sao ông/bà chống ông nhà báo NPH ạ?
Đáp: Tôi là người theo Thiên Chúa giáo, ông Nguyễn Phương Hùng cũng là tín đồ thiên chúa giáo, thế mà ông Hùng lại về VN “chơi” với CS ông thấy có tức ối máu không ? mà cái bọn CS là vô thần , có dân công giáo chúng tôi thì không có chúng nó, thành ra tui không chấp nhận những người như ông Hùng . Thế thôi !
3- Người P/V phản hồi lại:
Ông bà có nhớ là trước khi chiếm VN,người Pháp phải truyền đạo để có được tín đồ Ki tô làm tay sai cho cuộc xâm lược của họ không? Sự nô lệ của VN trong gần trăm năm là có sự tiếp tay của giáo dân Ki tô đấy.
Từ khi theo Ki tô, tín đồ không còn lòng yêu nước nữa mà chỉ yêu kính Chúa . Tín đồ cũng không còn nhớ sử Việt với nguồn gốc Rồng Tiên, mà chỉ nhớ nguồn gốc dân Do thái. Tín đồ không còn hướng về phụng sự tổ quốc nữa, mà chỉ lo phụng sự cho tập đoàn Ki tô toàn cầu. Đây là sự nhục nhã tột độ của dân tộc VN.
Hiện nay tại các nước Phương Tây, tín đồ Kitô bỏ đạo hàng loạt, nhà thờ vắng tanh, linh mục thất nghiệp, nhưng ngược lại tại VN thì tín đồ vẫn ngoan đạo chăm chỉ, và đang bị lôi kéo vào tâm lý chống cộng, chống lại một nhà nước bao năm qua đã hết sức mình dựng xây bảo vệ quê hương.
Những giáo điều trong thánh kinh bible có nhiều điểm cực kỳ vô lý, không thể chấp nhận được trong thế giới văn minh ngày nay, nhưng điều rất lạ là vẫn còn nhiều người tin theo mù quáng.
VN dưới thời Ngô Đình DIệm thì chèn ép Phật giáo đến nổi hòa thượng Thích Quảng Đức phải tự thiêu để phản đối. Bây giờ khi bị hạn chế sự tung hoành thì Ki tô đòi phải tự do tín ngưỡng nhân quyền. Các khẩu hiệu chính trị chỉ là phương tiện chứ không phải là lý tưởng gì đâu ạ. thưa ông/bà.
4- Hỏi: Tại sao ông/bà…- Ồ ? tưởng là ai , hoá ra lại là người quen . Rất vui vì đã gặp đúng người trả lời P/V là đồng nghiệp – xin hỏi tại sao cũng là nhà báo hành nghề tại quận “cam,quýt” này , nói đúng là các nhà báo đều “nhẵn mặt” nhau , cùng nghề cả vậy sao ông lại có thái độ “không ưa” ông nhà báo chủ trang báo điện tử KBCHN NPH ạ? Xin ông vui lòng cho biết lý do tại sao cuốn DVD “Trường sa trong mắt chúng tôi” không có nhân vật chính là ông nhà báo NPH cũng như phu nhân của ông Hùng là ca sĩ Lệ Hằng ?
Đáp- Tôi là lớp nhà báo trẻ được học tại nước BU lớn lên từ BU( Mỹ) , không biết gì về cộng sản. Nhưng để tồn tại với nghề “câu cơm” tôi phải nói , viết một cách chung chung, chiều theo thị hiếu của nhóm CCCĐ , đặc biệt như ông thấy vừa qua tôi có ra mắt cuốn DVD với tựa đề ” Trường sa trong mắt chúng tôi” thật bầm dập phải sửa đổi liên tục , vậy mà cũng khó thu lại chi phí bỏ ra , đã vậy có một số dư luận nói đó là DVD nên mang tựa đề “Trường sa trong mắt tụi bay” , ông thấy có điên không ? Tui phải ỉ ôi năn nỉ mấy cha nội CCCĐ trong cộng đồng đừng phá rối mấy nơi tôi gởi bán . Ông thấy chọc ngoáy cái DVD này toe toét là ông NPH và bạn bè ổng , làm tui ăn ngủ hổng yên, tui định gởi DVD này về VN gới thiệu trong kỳ đại hội Việt Kiều này trình chiếu cho bà con xem , vậy mà cũng có ý kiến phản bác DVD đó… .!
Hình ảnh: Nơi anh đến là biển xa, nơi anh tới ngoài đảo xa cùng mảnh đất quê ta giữa đai dương mang tình thương người Việt hải ngoại. Đây Trường Sa, kia Hoàng Sa ngàn bão tố phong ba ta vượt qua vượt qua. Lướt sóng con tầu mang số hiệu HQ 571...
“Diễn viên” chính bị cắt bỏ trong phim TSTMCT
4- Người phỏng vấn phản hồi lại: À . Vậy ra anh là nhà báo được đào tạo ở BU – vậy theo tôi nghĩ khi được học và sống trong môi trường như vậy thì thiết nghĩ khi viết hoặc xuất bản bất cứ một sản phẩm nào thì mình cũng phải tôn trọng sự thật – sự thật và chỉ có sự thật . Anh đâu có quyền bóp méo, cắt xén sự thật.
Trong cuốn DVD vừa rồi anh đã phạm một sai lầm nghiêm trọng trong trường phái tôn trọng một sự thật hiển nhiên , người ta ví chuyện đó như “Giấu trăng dưới ao” hoặc như chuyện cổ tích “Thạch sanh lý thông” . Một chuyện lớn như vậy mà bàn tay che bầu trời.
Ông nhà báo NPH trong chuyến đi trường sa tuy không nói ra nhưng đều ngầm hiểu là nhân vật chính , với con mắt bình thường cũng nhìn ra chứ không cần phải tinh đời mới nhận ra. Những clip mì ăn liền của ông ấy “quất” ào ào lên báo KBCHN.NET đã làm cho không khí sôi động với những hình ảnh đáp ứng được nguyện vọng của giới độc giả ngóng theo từng bước chân của chuyến đi , Ca sĩ Lệ Hằng được bao người mến mộ , ưu ái vì sao chắc ông biết , ông có nghĩ rằng một thằng mát dây cũng phải hỏi sao không thấy nhân vật chính trong DVD vậy cà ? ông trả lời sao đây ?…Xin thưa với ông- những người lãnh đạo ở VN họ tinh ý lắm , biết ý đồ của ông hết nhưng họ nghĩ chuyện đó “nhỏ như con thỏ” nên VTV4 bèn “quất” liền hai kỳ về trường sa mà nhân vật chính là vợ chồng ông nhà báo NPH.
ông thấy chưa , ông muốn “dìm hàng” cũng không được , đời là thế đấy , thời thế mà ông , trời muốn vậy nên kết quả ngược với ý đồ của ông , cái DVD của ông o bế được mấy người chấp nhận và biết đến(ta không nói đến nội dung ở đây) , có ai nghĩ được là nhờ sự vụng dại của ông mà ông nhà báo NPH được 90 triệu người biết mặt , một con số nằm mơ phải không ông . đúng là “gậy ông đập lưng ông” hay “tham thì thâm” , à mà bà con xôn xao về cái tờ giấy dán lên mặt cái DVD , sao thay đổi kiểu dáng vậy – ôi cột mốc trường sa !! và còn đục vứt bỏ ngôi sao chủ quyền nữa , họ nói ông cố tình làm điều đó theo ý bọn CCCĐ đấy, ở VN người ta cười thối mũi vì ý đồ tre con đó. Haiza,,,a ! đúng là sai một ly đi một dặm , ngồi trong phòng lạnh mà sản xuất phim cách nửa vòng trái đất ?
không hiểu BU dạy ông kiểu gì mà vướng vào trận đồ bát quái này , uy tín không còn một bụm tay biết ăn nói sao đây .À mà nghe các “giang hồ mạng” kháo nhau là đố ông dám về VN làm phóng sự như mấy cha truyền thông “việt gian” như KBCHN, VW, BolsaTV… là sao ? Họ nói ông mà đặt chân xuống phi trường TSN thì có người “tiếp đón” nồng hậu bằng dao và búa phải không ? dẹp chuyện chính trị sang bên vì đám giang hồ thanh toán chỉ vì tiền thôi , ông có thể hé lộ bức màn “bí ẩn” này không vậy ?….Thôi phần ông đã dài, hẹn dịp khác vì tôi có người khác chờ p/v , xin cám ơn ông .
5- Hỏi: Xin cho hỏi ….-? ồ…. đúng là một ngày may mắn lại gặp được ông nhà báo đại diện cho một tờ báo mà nhiều người gọi với nickname “Người Việt hèn nhát” ở vùng đông bắc nước BU , xin ông vui lòng cho biết khi được gắn với cái tên như vậy và tất nhiên là người ta muốn nói đến lãnh đạo tờ báo và những cây viết cho tờ báo đó vừa hèn vừa nhát , đương nhiên là có cả ông , vừa qua báo điện tử KBCHN.NET có đăng một bài của tác giả mà theo ông nói là ông biết , ông liền gởi một Email giọng như bố thằng chí phèo, mọi người vô đọc rất bất bình (nên nhớ là bình quân 70 ngàn ngươi/ngày) phán rằng KBCHN ngừng ngay (rút bỏ) bài viết … ông trả lời điều này như thế nào ạ ?Tại sao ông tự cho mình cái quyền đó ở xứ tự do này ?
Đáp : Tại tui thấy ông nhà báo NPH hổng biết “tránh voi” dám đăng tuốt tuột tất cả các ý kiến…. điều đó toà báo tui hổng dám , tụi tui còn ngáp đến ngày hôm nay là nhờ tài “khéo léo” biết “chiều” mấy ông già “khí đá” nếu chúng tôi mà đưa tin kiểu như ổng chắc theo ông Ngô Kỷ nhận đơn đặt hàng biểu tình từ đời tám hoánh rồi , như ông thấy đó- chỉ có con ma “Sơn hào” mà các xếp tui phải quỳ lạy và phải tế một ông VQHN cho mấy cha Hội đoàn , huống chi chơi luôn cặp “Sơn hào- hải vị” như ông nhà béo NPH có mà đăng ký đất ở Peek family luôn.. ..
5-Người phỏng vấn phản hồi : Riêng đối với ông thì tôi không cần giải thích cái đúng , cái sai về nghiệp vụ và quan điểm báo chí…. cái đáng nói ở đây là “đúng là chủ sao tớ vậy” vừa hèn vừa bẩn….
Còn rất nhiều người chờ P/V để nói lên lý do tại sao lại “Lê văn cú” cái ông chủ báo điện tử KBCHN.NET đến vậy- thời gian có hạn chỉ sơ qua vài nhân vật ở “thủ đô bolsa” CCCĐ này . Xin hẹn quý vị vào dịp tới sẽ hầu quý vị – Xin chân thành và “sợ sệt” quý vị – Thanks
Bòn sà ngày 29-8-2012
Amari TX
Categories: Uncategorized | 3 phản hồi

Điều hướng bài viết

3 thoughts on “Dạo phố bolsa- phỏng vấn

  1. Ma_Mạng

    rất hay. chúc ông mạnh khỏe để viết thật nhiều bài giành cho ngụy nô ba que

  2. Nguabuonthuong
    Hi hi hi hi hi hi.Hôm nay là ngày gì zdậy hả trùi..hihihihihi.Phỏng zdấn Zdậy mà cũng làm phỏng zdấn.
    Ngựa Buồn Thương phản hồi…….Lúc 30/4/75 các anh vừa chạy vừa cởi dày ,áo quần trên đường mòn.Trong khi đó trên con đường mòn thì khô và nóng.Chỉ có 1tiếng mà trên con đường mòn đó trở thành một con sông.Con sông đó bóc mùi khai và thủm thủm.Khi các ông bước chân lên tàu thì những người dân phải né qua một bên để nhường chổ cho các ông.Những người dân họ nhường chổ cho các ông vì trên người các ông khai và thủm thủm.Xin hỏi ông có phải zdậy hông ạ???
    Đáp – À… à…. à lúc đó tụi tui vừa chạy vừa xã ra cho nó nhẹ bớt đó mà.Vì mạng sống của mình thì mình phải tự lo chứ.
    Ngựa Buồn Thương-À thì ra là như zdậy.Ngựa Buồn Thương xin cám ơn ông đã giành cho tôi chút ít thì giờ quý béo của ông.Một lần nữa Ngựa Buồn Thương xin cám ơn ông và chúc ông sống tốt và phẻ …

  3. Cảm ơn ông ĐT viết cái bài này hay thiệt nghen =))

Trả lời

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

